Monday, September 21, 2009

2nd Marian Exhibit @ Shrine of Our Lady of Mercy

Maaga kong minulat ang aking mga mata.... Nag-asikaso at naglinis.... Salamat nakarating din ako sa Kauna-unahang Marian Exhibit na aking pupuntahan...
Eto na ....Halika ......at sulyapan ninyo ang mumunti kong mga nakuhanan.


 
The Suits



Nuestra Señora dela Merced



La Virgencita



Our Lady of Manaoag



 

Our Lady Of La Naval De Manila



Nuestra Señora De Guia



Our Lady of Sorrows



Our Lady of Sorrows ( close-up )



La Nina Maria

Akala ko tanging iyon lamang ngunit meron pa palang kasunod.....


Replica of Nuestra Señora dela Paz Y Buen Viaje



This is the Painting entitled "Our Lady of All Angels"




                  Our Lady of Peñafrancia    Our Lady of Miraculous Medal     Our Lady of Fatima

Replica Of Nuestra Señora Desamparados



Antigong Eskapular ng Mahal na Birheng Milagrosa

 
Sta. Ana





Ito ang Krus na aking nakita at ako'y napa-titig tila napukaw ang aking damdamin sa krus na ito...

Our Lady of La Salette








Sa kaunting nasilayan kong ito, malaki na ang na-i-ambag nito sa aking paniniwala, paniniwalang si Maria ang Ina ng Anak ng Diyos at dapat lamang siyang parangalan bilang Reyna ng Langit at Lupa.

Isa lamang ang alam kong nais niyang sabihin ..." Patuloy tayong manalangin sa kanya para sa ikaliligtas ng ating mga sarili, pamilya at ng buong sankatauhan..."

Mary , Our Mother , pray for us.


2 comments:

  1. Your caption replica of Ntra Sra de los Desamparados is erroneous since the print depicts Ntra. Sra. de Salvacion of Tiwi, Albay. Likewise Ntra. Sra de Guia should be captioned Ntra. Sra. de la Sagrada Pasion since this particular image made by Clifford Chua is our patronal marian image of the Hermandad de la Sagrada Pasion.

    ReplyDelete
  2. sir dennis, ung mga nakalagay lamang po doon sa exhibit ung kinopya ko...

    kung ang sinasabi mo po ang tama maari ko namang palitan....

    ReplyDelete